15/08/2023 14:26
Với mong muốn mang đến cho khách hàng sự chu đáo và yên tâm trong mỗi chuyến đi, từ tháng 5-2021, Viettel triển khai dịch vụ đón tiếp ưu tiên dành cho khách hàng kim cương, vàng tại sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất, trở thành nhà mạng tiên phong tại Việt Nam cung cấp ưu đãi đón khách hàng tại sân bay.
Sau hơn hai năm triển khai, dịch vụ đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Đây là động lực để Viettel tiếp tục triển khai, mở rộng thêm dịch vụ đón tiếp tại ga quốc nội và quốc tế với 5 sân bay hàng đầu trong nước như Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Cam Ranh, Đà Nẵng, Phú Quốc.
Khách hàng cá nhân và doanh nghiệp đạt hạng kim Cương, vàng sẽ được hưởng dịch vụ ưu tiên chỉ dành cho khách hàng VIP của các hãng hàng không. Việc đón tiếp chu đáo đã mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đẳng cấp, giúp khách hàng rút ngắn tối đa thời gian làm thủ tục chờ đợi tại sân bay, khẳng định vị thế Viettel là nhà mạng tiên phong trong việc phục vụ toàn trình tại sân bay như được ưu tiên phục vụ tại quầy làm thủ tục check-in, hoặc check-in trước nếu khách hàng không gửi hành lý; ưu tiên chọn chỗ ngồi trên máy bay; có nhân viên đưa đi làm thủ tục, cân hành lý lấy thẻ lên tàu bay; có nhân viên đưa qua lối đi ưu tiên VIP khi qua cửa kiểm soát an ninh; khách hàng được hướng dẫn và đưa lên phòng chờ hạng thương gia.
Khách hàng Viettel chưa đạt hạng cũng có thể đổi điểm Viettel++ để nhận ưu đãi qua ứng dụng My Viettel/Viettel++.
Để sử dụng ưu đãi đón tiếp tại sân bay, khách hàng đạt hạng vàng và kim cương của Viettel chỉ cần liên hệ tổng đài 18008098 hoặc đăng nhập app My Viettel/ Viettel++/ chọn “Dịch vụ đón tiếp”/theo quyền lợi hoặc nhu cầu của khách hàng, chọn “Nhận ưu đãi” và “Đặt chỗ” sau đó nhập và gửi thông tin. Nhân viên Viettel sẽ liên hệ khách hàng để xác nhận thông tin và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình thực hiện các thủ tục tại sân bay.
Các khách hàng sử dụng dịch vụ đã dành những lời khen “có cánh” trên các trang mạng xã hội về chương trình chăm sóc khách hàng ấn tượng này. Chị Nguyễn Thị Thanh Hương (Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết: “Việc phải chờ đợi, xếp hàng làm thủ tục là điều phiền toái và khiến tôi mệt mỏi nhất trong mỗi lần ra sân bay. Nhờ sử dụng dịch vụ đón tiếp của Viettel, tôi đã rút ngắn được thời gian check in, qua cửa an ninh..., được ngồi chờ ở phòng chờ thương gia. Thực sự rất cảm ơn Viettel vì đã giúp mỗi chuyến đi của tôi trở nên thuận tiện và nhiều niềm vui hơn rất nhiều!”.
Đặt mục tiêu là doanh nghiệp chủ đạo kiến tạo xã hội số, Viettel đang tiên phong thực hiện số hóa toàn bộ hoạt động chăm sóc khách hàng. Mỗi tương tác của khách hàng với dịch vụ đều được hệ thống tự động tích điểm để đổi ra hàng ngàn ưu đãi và quà tặng tri ân, giúp kết nối người dùng tới các hệ sinh thái số.
Khách hàng có thể sử dụng điểm tích lũy để đổi lấy các ưu đãi về viễn thông và ưu đãi từ đối tác liên kết của Viettel thuộc nhiều lĩnh vực như ẩm thực, mua sắm, giải trí, làm đẹp - sức khỏe, giáo dục...
Sau 4 năm ra mắt, ứng dụng Viettel++ đã có nhiều chuyển dịch mạnh mẽ, ngày càng hoàn thiện hệ sinh thái phong phú với hàng chục ngàn đối tác cung cấp đa dạng các ưu sản phẩm dịch vụ, giúp khách hàng luôn cảm nhận được sự quan tâm, trân trọng từ phía Viettel đối với từng khách hàng.
THÙY TRANG
(KGO) - Hòa vào nhịp sống của TP. Rạch Giá (Kiên Giang), những ổ bánh mì nóng giòn, thơm lừng của tiệm bánh mì Thành Nam, địa chỉ số 1242 Nguyễn Trung Trực, TP. Rạch Giá (Kiên Giang) là câu chuyện về sự gìn giữ và phát triển nghề làm bánh mì đã trải qua 3 thế hệ.
Tổng số lượt truy cập: