Báo Kiên Giang Báo Kiên Giang
  • Video
  • Podcast
  • Chính trị
  • Kinh tế
  • Xã hội
  • Văn hóa - Giải trí
  • Giáo dục
  • Khoa học - Công nghệ
  • Pháp luật
  • Du lịch
  • Sức khỏe
  • Thế giới

Trang chủ Chuyên đề

Theo dõi báo điện tử Kiên Giang trên

Điện lực Vĩnh Thuận nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng

04/10/2024 07:20

(KGO) - Xác định chăm sóc khách hàng là nhiệm vụ trọng tâm, Điện lực Vĩnh Thuận (Công ty Điện lực Kiên Giang) không ngừng đổi mới, ứng dụng công nghệ thông tin, đẩy mạnh công tác chuyển đổi số trong kinh doanh, mang lại sự hài lòng cho khách hàng sử dụng điện.

Năm 2023, Điện lực Vĩnh Thuận phát triển mới 1.128 khách hàng, lượng điện tiêu thụ đạt trên 73,72 triệu kWh, tăng 8,81% so năm 2022. Điện lực Vĩnh Thuận được Công ty Điện lực Kiên Giang giao nhiệm vụ quản lý, khai thác, vận hành trên 1.059,84km đường dây, trong đó có 417,73km đường dây trung thế, 642,11km đường dây hạ thế và 640 trạm biến áp cung cấp điện cho 32.747 khách hàng trên địa bàn huyện Vĩnh Thuận.

Bên cạnh việc tăng cường đáp ứng điện phục vụ nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội, Điện lực Vĩnh Thuận nâng cao chất lượng dịch vụ, thực hiện hiệu quả việc chăm sóc khách hàng, xem đây là nhiệm vụ trọng tâm. Với mục tiêu nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng, Điện lực Vĩnh Thuận chú trọng công tác cải tạo, sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống lưới điện, khắc phục sự cố, đảm bảo vận hành an toàn.

Khách hàng đến quầy giao dịch Điện lực Vĩnh Thuận thực hiện thủ tục cấp điện mới.

Hiện Điện lực Vĩnh Thuận không ngừng tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin, đẩy mạnh chuyển đổi số vào việc kinh doanh, tạo thuận lợi cho khách hàng. Giám đốc Điện lực Vĩnh Thuận Nguyễn Quốc Thống cho biết: “Điện lực Vĩnh Thuận đã triển khai thực hiện cung cấp dịch vụ theo hình thức dịch vụ điện tử và dịch vụ trực tuyến; thực hiện hợp đồng mua, bán điện, thanh toán điện điện tử; tuyên truyền các kênh chăm sóc khách hàng như tổng đài chăm sóc khách hàng 19009000 - 19001006, app chăm sóc khách hành trên thiết bị di động… Với các nền tảng này, khách hàng có thể tiếp cận các dịch vụ điện mọi lúc, mọi nơi, tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại”.

Ông Ngô Minh Phụng, ngụ khu phố Vĩnh Phước 2, thị trấn Vĩnh Thuận chia sẻ: “Những năm qua, Điện lực Vĩnh Thuận triển khai nhiều dịch vụ tiện ích, điển hình là thu tiền điện không dùng tiền mặt. Từ tài khoản ngân hàng của tôi có thể dễ dàng thanh toán qua mạng. Tôi nhận thấy việc thanh toán này tiết kiệm được nhiều thời gian và không cần ghi nhớ thời gian ghi số điện để đi nộp tiền như lúc trước”.

Khách hàng đến quầy giao dịch Điện lực Vĩnh Thuận thực hiện thủ tục cấp điện mới.

Trong giao tiếp với khách hàng, cán bộ, công nhân viên của Điện lực Vĩnh Thuận luôn vui vẻ, lịch sự, chuẩn mực và tuân thủ các quy trình giao tiếp, ứng xử ở các khâu. Điều này nhằm thúc đẩy mối quan hệ của điện lực với khách hàng. Điện lực Vĩnh Thuận thường xuyên mở các cuộc khảo sát nhằm đánh giá chất lượng phục vụ, từ đó khắc phục tồn tại, hạn chế, nâng cao khả năng chăm sóc, phục vụ khách hàng.

Điện lực Vĩnh Thuận tăng cường công tác quản lý hợp đồng mua bán điện, quản lý nguồn và lưới điện, quản lý máy biến áp, chuẩn hóa thông tin khách hàng… theo phương thức điện tử; triển khai việc thay đổi ghi chỉ số công tơ về những ngày cuối tháng nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả, qua đó tăng năng suất lao động so với trước đây.

Chị Nguyễn Thị Cẩm Tú (bìa trái) - Nhân viên giao dịch khách hàng, Điện lực Vĩnh Thuận (Công ty Điện lực Kiên Giang) tư vấn dịch vụ của ngành điện qua app.

Điện lực Vĩnh Thuận đã triển khai đến cán bộ, công nhân viên về “Bộ quy tắc ứng xử văn hóa của Tập đoàn Điện lực Việt Nam” và “Tài liệu văn hóa EVN”. Giám đốc Điện lực Vĩnh Thuận Nguyễn Quốc Thống nhấn mạnh, các giá trị chuẩn mực này đi sâu vào trách nhiệm của mỗi người, giúp cán bộ, công nhân viên thay đổi tinh thần làm việc, tạo kỹ năng làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả.

Thời gian tới, Điện lực Vĩnh Thuận tiếp tục thực hiện số hóa các hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng; chú trọng hệ thống đo đếm, đẩy mạnh sử dụng các kênh trực tuyến hiện có; tăng cường tuyên truyền đến khách hàng thực hiện các giao dịch trực tuyến của ngành điện…, góp phần đảm bảo công tác chuyển đổi số của huyện, đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định, liên tục trên địa bàn huyện Vĩnh Thuận.

Chị Nguyễn Thị Cẩm Tú (bìa trái) - Nhân viên giao dịch khách hàng, Điện lực Vĩnh Thuận (Công ty Điện lực Kiên Giang) tư vấn dịch vụ của ngành điện qua app.

Giám đốc Điện lực Vĩnh Thuận Nguyễn Quốc Thống nói: “Với những nỗ lực không ngừng của tập thể và những giải pháp được triển khai, Điện lực Vĩnh Thuận đã và đang nỗ lực để nâng cao chất lượng kinh doanh, chăm sóc khách hàng. Qua đó tạo sự đồng thuận, hợp tác chặt chẽ, hiệu quả giữa ngành điện với khách hàng”.

Bài và ảnh: THANH NHÃ

  • Từ khóa:
  • Công ty Điện lực Kiên Giang
  • Điện lực Vĩnh Thuận
  • Vĩnh Thuận

Tin cùng mục

Kiên Giang chủ động thực hiện các phương án cấp điện mùa mưa bão

Kiên Giang chủ động thực hiện các phương án cấp điện mùa mưa bão

Người lao động tiêu biểu ngành điện lực tỉnh Kiên Giang

(KGO) - Trong dòng chảy không ngừng của ngành điện, nơi những con người âm thầm cống hiến và giữ cho ánh sáng luôn tỏa sáng khắp mọi miền đất nước, có những tấm gương bình dị, đáng trân trọng. Anh Đặng Văn Ly - cán bộ kỹ thuật, Điện lực Châu Thành (Công ty Điện lực Kiên Giang) là một trong những người như thế.

  • Người dân sẽ thực hiện thủ tục hành chính trên Cổng dịch vụ công quốc gia
    Người dân sẽ thực hiện thủ tục hành chính trên Cổng dịch vụ công quốc gia
  • Phòng tiêu cực để dân tin, ngành vững
    Phòng tiêu cực để dân tin, ngành vững
  • Dấu ấn Mekong - Khơi dậy bản sắc, kết nối giao thương từ nghề truyền thống
    Dấu ấn Mekong - Khơi dậy bản sắc, kết nối giao thương từ nghề truyền thống
  • Hiệp hội Nữ Doanh nhân Việt Nam tổ chức hội thảo tại Kiên Giang
    Hiệp hội Nữ Doanh nhân Việt Nam tổ chức hội thảo tại Kiên Giang

Tin nổi bật

Quốc hội chính thức thông qua việc sửa đổi, bổ sung một số điều của Hiến pháp

Quốc hội chính thức thông qua việc sửa đổi, bổ sung một số điều của Hiến pháp

Gần 400 tình nguyện viên tham gia ngày hội hiến máu tình nguyện

Gần 400 tình nguyện viên tham gia ngày hội hiến máu tình nguyện

Tập trung lực lượng, thời gian để giải quyết các công việc cho việc hợp nhất tỉnh, thành lập xã

Tập trung lực lượng, thời gian để giải quyết các công việc cho việc hợp nhất tỉnh, thành lập xã

Hơn 10.000 thí sinh Kiên Giang thi tuyển sinh vào lớp 10

Hơn 10.000 thí sinh Kiên Giang thi tuyển sinh vào lớp 10

Chuẩn bị vận hành hoạt động tỉnh An Giang mới

Chuẩn bị vận hành hoạt động tỉnh An Giang mới

Phân định thẩm quyền của chính quyền địa phương hai cấp trong một số lĩnh vực

Phân định thẩm quyền của chính quyền địa phương hai cấp trong một số lĩnh vực

Quốc hội thông qua phương án 34 đơn vị hành chính cấp tỉnh

Quốc hội thông qua phương án 34 đơn vị hành chính cấp tỉnh

Dự kiến tỉnh mới An Giang đi vào hoạt động đồng thời với cấp xã từ ngày 1-7

Dự kiến tỉnh mới An Giang đi vào hoạt động đồng thời với cấp xã từ ngày 1-7

  • Ẩm thực
  • Chính trị
  • Nông thôn mới
  • Xây dựng Đảng
  • Kinh tế
  • Phóng sự - Ghi chép
  • Thời trang
  • Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
  • Xã hội
  • Bạn đọc
  • Tinh gọn bộ máy
  • Văn hóa - Giải trí
  • Cải cách hành chính
  • Giáo dục
  • Khoa học - Công nghệ
  • Quốc phòng - An ninh
  • Pháp luật
  • Du lịch
  • Sức khỏe
  • Thế giới
  • Truyện ngắn
  • Thơ
  • Tản văn
Media Báo in
  • Theo dõi báo Kiên Giang trên
  • Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Kiên Giang
  • Tổng Biên tập: LÂM VĂN SỂN
  • Phó Tổng Biên tập: Võ Hoàng Đương - Nguyễn Việt Tiến - Lâm Việt Khởi
  • Toà soạn: Số 16 đường Mạc Đĩnh Chi, TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang
  • Điện thoại: 0297.3899008 - Email: toasoan@baokiengiang.vn; baokiengiangdt@gmail.com (chuyên mục văn nghệ)
  • © 2021 Bản quyền thuộc về Báo Kiên Giang
  • Liên hệ quảng cáo: 0297.3949460. - Fax: 0297.3877518
  • Giấy phép số 60/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông, cấp ngày 25/01/2022 
  • Ghi rõ nguồn khi phát hành thông tin tại website này.

Tổng số lượt truy cập: