18/10/2024 12:21
Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu kiến thức về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả năm 2024” đang diễn ra. Công ty Điện lực Kiên Giang đã phổ biến rộng rãi đến toàn thể cán bộ, công nhân viên trong đơn vị cùng với người thân, người lao động cùng tích cực tham gia cuộc thi…
Ông Lê Anh Dũ - Trưởng phòng Kinh doanh, Công ty Điện lực Kiên Giang trao giải nhất cuộc thi “Tiết kiệm điện - Tiết kiệm tiền” cho nhân viên Điện lực Rạch Giá Trương Thị Thùy Linh.
Trong thời gian qua, Công ty Điện lực Kiên Giang đã phổ biến, phát động 2 cuộc thi tuyên truyền về tiết kiệm điện từ ngày 1-5 đến ngày 31-7, với hơn 13.000 khách hàng, cán bộ, công nhân viên ngành điện tham dự.
Cụ thể, 2 cuộc thi gồm cuộc thi “Tiết kiệm điện - Tiết kiệm tiền” dành cho cán bộ, công nhân viên ngành điện và cuộc thi “Tiết kiệm điện thành thói quen” dành cho khách hàng.
Công nhân viên ngành điện nhận giải ba cuộc thi “Tiết kiệm điện - Tiết kiệm tiền” .
Công ty Điện lực Kiên Giang chọn cán bộ, công nhân viên, khách hàng có nhiều sáng kiến tiết kiệm điện trong các tháng nắng nóng từ 10% đến 15% so với tháng cùng kỳ năm 2023 và tổng mức tiêu thụ điện trong các tháng 4, 5, 6, 7-2024 thấp hơn so với cùng kỳ năm 2023 từ 10% trở lên; ưu tiên theo thứ tự từ cao xuống thấp để trao giải.
Kết quả, Công ty Điện lực Kiên Giang đã lựa chọn 5 khách hàng và 11 cán bộ, công nhân viên trong ngành điện để trao giải.
Công nhân viên ngành điện nhận giải cuộc thi “Tiết kiệm điện - Tiết kiệm tiền”.
Thông qua cuộc thi, Công ty Điện lực Kiên Giang đã ghi nhận được nhiều ý tưởng tiết kiệm hay, sát với thực tế, được khách hàng và cán bộ, công nhân viên áp dụng, đề xuất, góp phần tuyên truyền các biện pháp sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả. Từ đó chung tay tiết kiệm điện năng tiêu thụ trong toàn địa bàn tỉnh Kiên Giang.
Ông Lê Anh Dũ (bìa phải) - Trưởng phòng Kinh doanh, Công ty Điện lực Kiên Giang trao giải nhất, nhì cuộc thi “Tiết kiệm điện thành thói quen” cho khách hàng.
Tin và ảnh: TRANG NHÃ
(KGO) - Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) tại TP. Phú Quốc tạo động lực mạnh mẽ trong việc nâng tầm giá trị các sản phẩm truyền thống từ nước mắm, sim đến rong biển. Chương trình không chỉ giúp chuẩn hóa sản phẩm, tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường mà còn góp phần bảo tồn giá trị văn hóa và thúc đẩy kinh tế địa phương.
Tổng số lượt truy cập: