24/05/2025 11:18
Đoàn famtrip khảo sát dịch vụ du lịch tại Mey Mansion Hotel Phú Quốc.
Từ ngày 22 đến 24-5, đoàn famtrip khảo sát, trải nghiệm các dịch vụ tại VinWonders Phú Quốc, Grand World Phú Quốc, cáp treo Hòn Thơm, Sunset Town, các show diễn Tinh hoa Việt Nam, sắc màu Vinice, các dịch vụ ẩm thực, cơ sở lưu trú, cơ sở nghề truyền thống… của Phú Quốc.
Giám đốc Công ty Viet Contact Travel (TP. Hà Nội) Nguyễn Thị Luyến cho biết đảo ngọc Phú Quốc đang được đầu tư du lịch rất nhiều, chính vì vậy nơi đây có sự khác biệt, đẳng cấp về các sản phẩm và chất lượng dịch vụ du lịch. Nhờ vậy, Phú Quốc thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước đến vui chơi, nghỉ dưỡng...
“Viet Contact Travel cũng là đơn vị lữ hành đưa nhiều đoàn khách miền Bắc và khách quốc tế đến Phú Quốc, nhất là khách Ấn Độ. Đây cũng là một trong những thị trường khách đến Phú Quốc đông nhất bên cạnh khách Trung, Hàn... Tuy nhiên, qua khảo sát Phú Quốc còn ít các nhà hàng ẩm thực Ấn, hy vọng sắp tới địa phương có nhiều hơn các dịch vụ phục vụ dòng khách đầy tiềm năng này”, bà Luyến nói.
Tin và ảnh: TRUNG HIẾU - THỦY TIÊN
(KGO) - Chương trình kích cầu du lịch năm 2025 của Kiên Giang sẽ tập trung vào các sản phẩm du lịch đặc sắc như du lịch biển đảo, du lịch sinh thái, du lịch văn hóa và ẩm thực... Đồng thời, tỉnh tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ du lịch, đào tạo nhân lực chất lượng cao để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của du khách…
Tổng số lượt truy cập: